föstudagur, 25. ágúst 2017

Síðla kvölds

Seint á föstudagskveldi get ég sagt ykkur að síðan síðast hef ég
  1. hugsað um að skúra en ekki nennt því
  2. étið hamborgara tvö kvöld í röð
  3. þróað með mér hlýjar tilfinningar til nuddtækis sem samstarfskona mín lánaði mér
  4. geispað ævintýralega mikið í vinnunni
  5. sagt við sjálfa mig að nú verði ég að fara að skila nuddtækinu en hef ekki látið verða af því enn
  6. sagt kallinum að mér þyki hann SVO sætur
  7. skrifað þrjátíuogfimm þakkarkort
  8. hjólað í vinnuna og úr vinnunni 
  9. setið í garðinum hjá Unni vinkonu og týnt jarðaber beint uppí mig og drukkið freyðivín með
  10. hjólað heim frá Unni með hausinn freyðandi af freyðivíni
  11. drukkið kvöldkaffi hjá tengdaforeldrum mínum með leifar af freyðandi freyðivínsbubblum í hausnum
  12. hlustað á magnaðan fyrirlestur í Háskóla Íslands
Þakka þeim sem hlýddu.

Engin ummæli: