miðvikudagur, 26. ágúst 2009

Prieka

Habði mig á fætur til að borða morgunmat með jakkafataklæddum myndarlega manninum. Fór í rauðu hælana eins og alltaf fyrir morgunmat, en uppgvötaði í lyftunni ég hafði gleymt að greiða mér. Ég lét það ekki slá mig út af laginu og gúffaði í mig petite - croissants og vondu kaffi.

Er annars að hafa það ofsalega gott í Riga sem er "lítil" borg* og vinaleg. Búin að vígja rauðu Zöruskónna mína á opnunarkvöldi ráðstefnunar. Er í stuttbuxum dag hvern í brakandi sólinni. Búin að þræða allar litlu hliðargöturnar, dást að art nouveouinu, borða hefðbundinn Lattneskann mat, skrifa nokkur póstkort, fara í siglingu og á safn. Reyni að gleyma vaðandi trantinum á Hannesi Hólmsteini.

Fleiri söfn eftir. Best að kyssa vinnandi kærastann jakkafataklæddann með bindi, í NVF-bás í ráðstefnuhöllinni, áður en ég tek strikið yfir brúnna.

*auðvelt að rata

Engin ummæli: