fimmtudagur, 20. ágúst 2009

Fyrirgefðu

Vaknaði við hlægjandi Dr. Gunna að biðjast afsökunar í Morgunútvarpinu á 50.000,- kr. myntkörfuláninu sínu. Las svo bakhliðar-hrunleiðarann hans í Fréttablaðinu með Seriósinu. Mér finnst Dr. Gunni skemmtilegur og er löngu búin að jafna mig á útlitsbreytingum hans í kjölfar megrunar. Finnst satt best að segja eins og hann hafi aldrei litið öðruvísi út. Bara með skalla og rautt yfirvaraskegg.

Ég er þó hvergi nærri byrjuð að jafna mig á því siðleysi og spillingu sem vellur upp úr útrásargraftarkýlum fyrrum víkinga. Ég er hinsvegar komin nokkuð langt frá því að bíða, né heldur vilja afsökunarbeiðni frá einum né neinum. Innantómar afsökunarbeiðnir hafa öngva merkingu. Og siðleysingjar kunna ekki að iðrast. Ég vil sakfellingar. Og dóma. Og fyrrv. einræðisherra okkar í stofufangelsi. Svona eins og Pinochet Argentínu. Hann kemst þá ekki á mótmæli á meðan.

Engin ummæli: