sunnudagur, 4. desember 2011

20 dagar til jóla



3 ummæli:

Íris sagði...

Fékkstu snemmkomna jólagjöf :) Annars er ég hætt að reyna að eiga svona jólastjörnur, tekst bara alls ekki að halda í þeim lífinu. Annars er gaman að þessu myndajóladagatali hjá þér.

Ragna sagði...

Mér finnst svo fallegar jólastjörnurnar,en ég versnaði alltaf af astma um þetta leyti og lungnalæknirinn bannaði mér að hafa jolastjörnu því þær væru ekki fyrir astmaveika. Aldrei hafði ég heyrt þetta, en tilfellið er að þetta var rétt hjá honum. Njóttu vel jólastjörnunnar þinnar.

Frú Sigurbjörg sagði...

Þessi jólastjarna tróndi ofan á póstkassanum hjá þórunni og Palla sem voru á tónleikum þegar okkur, óvæntu gestina, bar að garði. Annars áttum við Pétur jólastjörnu sem blómstraði vel á þriðja ár uppi á baðherbergi hjá okkur.
Þú verður bara að njóta þeirra á annann hátt Ragna mín : )
Og Íris; takk. Mig langar oft að skrifa líka en myndir verða það til jóla : )