mánudagur, 25. ágúst 2008

Menningarnótt

var á köflum doldið blaut..




..en afskaplega ljúf með góðu fólki.

4 ummæli:

Ameríkufari segir fréttir sagði...

Það ætlar ekki af þér að ganga...þú sultar (víst gerðirðu það því að merkja rifs 2008 hjálpar fólki að villast ekki á krukkunum og það er þér að þakka:)og svo ferðu gallhörð á blauta menningarnótt. Annars verð ég að hrósa þér fyrir skemmtileg skrif-ef það er í lagi þá ætla ég að bæta þér við hjá mér. Góðar stundir.

Frú Sigurbjörg sagði...

Þakka þér fyrir Svanfríður og sömuleiðis sko! Búin að taka mér það bessaleyfi að bæta þér við hjá mér og finnst afskaplega gaman að lesa pistlana þína: )

Nafnlaus sagði...

Þið eruð báðar frábærar og gaman að hafa ykkur ungu konurnar listanum hjá sér.

Frú Sigurbjörg sagði...

Ó takk og sömuleiðis Ragna! Þú ert sjálf frábær og gott að hafa góða manneskju á mínum lista: )